Trong quá trình bạn sử dụng dịch vụ của nhà mạng VinaPhone, nhiều bạn sẽ không thể nào tự mình giải quyết vấn đề liên quan khi thuê bao hãy các dịch vụ khác từ nhà mạng VinaPhone của bạn xảy ra vấn đề
Trong quá trình bạn sử dụng dịch vụ của nhà mạng VinaPhone, nhiều bạn sẽ không thể nào tự mình giải quyết vấn đề liên quan khi thuê bao hãy các dịch vụ khác từ nhà mạng VinaPhone của bạn xảy ra vấn đề. Do đó, bạn sẽ cần nhờ đến các tư vấn viên tại các cửa hàng giao dịch của nhà mạng VinaPhone. Hôm nay Yêu Sim Đẹp sẽ giúp bạn tìm hiểu VinaPhone làm việc mấy giờ mới nhất 2021 để giúp bạn tránh mất thời gian và chi phí nhé!

Tại sao bạn cần đến địa điểm giao dịch của Vinaphone?
Trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng VinaPhone sẽ có rất nhiều vấn đề phức tạp mà khách hàng cần phải đến trực tiếp địa điểm giao dịch của VinaPhone để được giải quyết.
Một số nguyên nhân Yêu Sim Đẹp có thể kể ra với bạn là những vấn đề như làm lại sim, đăng ký 3G/4G/5G, đăng ký sở hữu sim chính chủ, bạn có nhu cầu hòa mạng trả sau, hay cần thanh toán nợ cước phí di động của VinaPhone…
Những vấn đề về sử dụng dịch vụ trên điện thoại di động cần phải tới gặp trực tiếp nhân viên giao dịch của VinaPhone để được giải đáp kỹ hơn về nguyên nhân xảy ra vấn đề và hỗ trợ khắc phục vấn đề mà bạn đang gặp phải nhanh hơn.
>>> Xem thêm: 4 cách đăng ký nhạc chờ Vinaphone nhanh và đơn giản nhất
Giờ làm việc của tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone
Giờ làm việc của tổng đài nhà mạng của VinaPhone luôn luôn hoạt động 24/7, bất kể cả các ngày như Thứ 7, Chủ Nhật hay các ngày Lễ, Tết quan trọng.
Do đó, nếu bạn có các vấn để gì liên quan đến dịch vụ của VinaPhone hoàn toàn có thể gọi cho tổng đài của nhà mạng VinaPhone bất cứ lúc nào.

Các số của tổng đài VinaPhone bạn có thể tham khảo: 19001091 cước gọi miễn phí giúp giải đáp thắc mắc cũng như giúp bạn tìm hiểu về các sản phẩm hay dịch vụ trong nước của VinaPhone
Số tổng đài hỗ trợ dịch vụ wifi của VinaPhone: 18001166 miễn phí cước gọi; Và số +84912481111 số để hỗ trợ khi bạn ở nước ngoài cước phí sẽ được tính theo cước gọi đã quy định trước.
Giờ làm việc của cửa hàng VinaPhone trên toàn quốc
Cụ thể giờ làm việc của các cửa hàng của VinaPhone trên toàn quốc như sau.
Từ Thứ 2 đến Thứ 7: Tại các thành phố lớn buổi sáng sẽ là từ 8h00’ và buổi chiều từ 13h30’ đến 17h00’ còn tại các tỉnh thành buổi sáng sẽ là từ 7h00’ đến 11h30’ và buổi chiếu sẽ bắt đầu từ 13h30’ đến 17h00’
Các ngày lễ, ngày Chủ Nhật thì cách cửa hàng chính của VinaPhone sẽ làm việc, các cửa hàng nhỏ, lẻ của VinaPhone sẽ nghỉ
Một số cửa hàng Vinaphone tại các tỉnh, thành nhỏ nơi có đặc tính khí hậu và địa lý đặc biệt thì khung giờ làm việc có thể thay đổi để tiện cho người dân và nhân viên hỗ trợ.
Một số lưu ý khi đến điểm giao dịch Vinaphone
Bạn sẽ cần lưu ý một số điều khi tới điểm giao dịch của VinaPhone ngoài việc đã nắm được rõ giờ làm việc của Vinaphone, để nhân viên giao dịch của nhà mạng VinaPhone có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất.
Trước khi bạn tới địa điểm giao dịch VinaPhone, bạn cần gọi đến tổng đài của VinaPhone trước để hỏi rõ về thủ tục giấy tờ kèm theo để nhân viên VinaPhone tại điểm giao dịch có thể xử lý vấn đề về dịch vụ mà bạn đang gặp phải
Đối với khách hàng có nhu cầu về dịch vụ làm lại sim của Vinaphone thì hãy cầm theo CMND hoặc CCCD và ghi nhớ lại 5 số điện thoại hay liên lạc gần đây nhất của thuê bao của bạn.

Đối với khách hàng có nhu cầu về dịch vụ như thanh toán cước trả trước, đăng ký dịch vụ đường truyền mạng wifi các dịch vụ của VinaPhone thì cần mang theo CMND hoặc CCCD.
Đối với dịch vụ đăng ký thuê bao trả sau mới: đối với khách hàng cá nhân giao dịch viên sẽ yêu cần bạn xuất trình CMND và hộ khẩu, còn khách hàng doanh nghiệp giao dịch viên sẽ yêu cầu đại diện doanh nghiệp xuất trình các giấy tờ như CMND, Giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp, giấy giới thiệu của công ty có dấu đỏ để giúp thủ tục đăng ký trở nên một cách nhanh chóng.
Đối với khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ thông tin thuê bao chính chủ, chuyển đổi sang thẻ sim 4G Vina, hay đăng ký chuyển mạng và giữ số thì cần phải có CMND hoặc CCCD và thẻ sim.
Và cũng như để đảm bảo bạn hoàn toàn có thể chủ động đến đúng trong khung giờ làm việc của các điểm giao dịch của VinaPhone, trước khi bạn đến nếu có thể bạn hãy gọi đến số tổng đài Vinaphone để được các tư vấn viên hỗ trợ cung cấp giờ làm việc của các điểm giao dịch VinaPhone gần bạn chính xác nhất.
>>> Danh mục: Đặt mua sim theo yêu cầu
Hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch ngoài khung giờ làm việc
Nếu khi bạn tới điểm giao dịch mà không đúng thời gian làm việc nhưng vẫn có nhu cầu cần được hỗ trợ dịch vụ của VinaPhone ngoài giờ bạn có thể liên hệ đến với tổng đài của Vinaphone số 18001091 để được hỗ trợ.
Tổng đài nhà mạng VinaPhone sẽ hỗ trợ bạn các dịch vụ như tra cứu thông tin khuyến mãi, hủy gói cước, thông báo mất máy, khóa sim.

Lời kết
Hy vọng rằng với những thông tin mà Yêu Sim Đẹp cung cấp tới bạn về giờ làm việc của điểm giao dịch VinaPhone và tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng VinaPhone sẽ giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc đến điểm giao dịch hay giải quyết các vấn đề về dịch vụ của VinaPhone. Nhằm đảm bảo giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian cũng như công sức của mình nhiều hơn nhé!